Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

5 thiết kế màn cửa độc đáo chưa từng có

Một ngôi nhà thoáng mát và đầy đủ cây xanh sẽ tăng thêm phần sinh động và năng lượng sống mỗi ngày và mỗi tia nắng vào ban sớm sẽ chiếu thẳng qua tản lá mà bạn đặt ngay góc cửa sổ trong phòng, lắp ló dưới màn sáng của chiếc màn cửa tạo nên sự hấp dẫn, vậy làm thế nào để đạt được điều này, thiết kế như thế nào ?
1. Màn cửa kẻ ngang
Đôi khi lựa chọn phong cách đơn giản cho màn cửa lại mang đến những ấn tượng mạnh mẽ cho không gian sống nhà bạn. Màn cửa họa tiết kẻ sọc sẽ có tác dụng nới rộng diện tích không gian sống, ngược lại với những đường kẻ ngang thích hợp cho căn phòng có chiều cao lý tưởng và diện tích rộng rãi. Lưu ý: cần biết cách chọn màu sắc kẻ sọc hoặc kẻ ngang cho rèm cửa hài hòa với màu sơn tường hoặc những đồ vật bài trí trong căn phòng.
2. Màn cửa hoa văn
Phong cách này thuộc kiểu cổ điển,truyền thống, bạn nên lựa chọn những tấm màn cửa có họa tiết hoa văn tươi sáng, nó sẽ mang đến cho bạn một không gian mở ấn tượng và đầy màu sắc cũng như tạo nên một không gian tươi vui
3. Màn cửa trắng tinh tế
Màu trắng luôn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho không gian sống. Màu trắng tinh khôi của màn cửa cũng có khả năng mang thêm ánh sáng đến cho căn phòng.
Gam màu này thích hợp cho rèm cửa phòng khách, phòng ngủ lãng mạn của những cặp đôi mới cưới hoặc những căn phòng nhìn ra khung cảnh bao la của biển cả, núi đồi, thiên nhiên xanh mát.
Màu trắng cũng dễ “làm nền” và kết hợp với bất cứ tông màu nào để tôn lên sự nổi bật cho ngôi nhà.
4. Màn cửa cho tường
Màn cửa không chỉ có tính năng duy nhất là giảm cái nắng và chỉ được treo ở cửa sổ hoặc những bức tường bằng kính mà nó cũng có thể được sử dụng như một “tác phẩm” nghệ thuật với tường nhà.
Có thể treo màn để che đi những khuyết điểm của một bức tường nham nhở, ẩm mốc hoặc không gian cũ kỹ.
Bạn cũng có thể treo một tấm màn cửa giá rẻ sau bộ bọc ghế sofa phòng khách để tạo điểm nhấn độc đáo và phong cách mới lạ cho phòng khách.
 5. Màn cửa cây xanh
Màn cửa có tác dụng cản ánh nắng và giảm độ sáng cho không gian sống, đây là một trong những tính năng quan trọng của nó.
Khéo léo chọn họa tiết hoa văn mát mắt, bạn sẽ dễ dàng “hạ nhiệt” cho căn phòng nóng bức, nhiều ánh nắng. Những họa tiết, hoa văn cây cỏ, hoa lá sẽ mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian nhà bạn.
Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì bạn nên bài trí một cây cảnh nhỏ bên ô cửa sổ sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sống động và tươi mát hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét