Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Phòng khách sang trọng nhờ cách chọn màn cửa

Ngày nay với nhiều chất liệu và mẫu mã màn cửa không chỉ là phụ kiện được dùng thường xuyên để bảo vệ ngôi nhà nữa mà còn có thể giúp mỗi phòng trong nhà của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều nhé, nào hãy cùng xem hôm nay chúng ta sẽ nên chọn loại màn cửa nào để thay đổi sự tinh tế cho phòng khách nha.

* Màn cuốn không chỉ có tác dụng ngăn cản được ánh sánh và nắng, mà còn tạo ra một không gian vô cùng bắt mắt nếu như bạn chọn tông màu phù hợp với không gian phòng khách. Không chỉ dành cho cửa chính mà ở cửa sổ nếu tân trang luôn loại màn cuốn này đảm bảo căn phòng của bạn sẽ hoàn toàn khác lạ luôn,
Cửa sổ luôn là đôi mắt của tâm hồn của ngôi nhà, vì thế hãy chăm chút và trang trí tỉ mỉ một chút nhé. Bởi vậy, sẽ còn gì tốt hơn khi mà chiêc cửa sổ được lắp đặt những chiếc màn rất phù hợp với những không gian kiến trúc trong nhà của bạn đó.

* Màn Roman là một trong số những loại rèm cửa hiện đại được sử dụng khá nhiều hiện nay về độ sang chảnh của phụ kiện này thì khỏi bàn luôn nha.
Được dệt từ vải nhưng mang phong cách đặc biệt sang trọng - phù hợp với các căn phòng khách, khách sạn, nhà hàng lớn hoặc quán bar. Với cấu trúc xếp lớp, màn roman cho phép quý khách có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng. Khi nâng lên, vải được gấp gọn lại ở phía sau tạo thành các hình chữ nhật rất đều nhau.

* Màn cửa Galaxy được nhập từ Hàn Quốc với chất liệu, mẫu mã đa dạng. Có nhiều hình ảnh để trang trí trên tường, hoặc phòng học trẻ em, tạo cảm giác ấn tượng bởi được in những bức tranh cầu kỳ, ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét