Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

3 Điểm vượt trội của cửa nhôm kính Xingfa

Nếu nói đến các loại cửa dùng trong xây dựng nhà ở bây giờ, bạn có thể thấy loại cửa nhôm đã thay thế khá nhiều những loại bình thường khác như gỗ, sắt, nhựa....nhất là dòng cửa đi nhôm xingfa với phong cách hiện đại, quyến rũ nhiều độ thậm mỹ bạn sẽ ham mê khi ngôi nhà được kết hợp tốt với loại cửa nhôm hoàn hảo này.

Có thể nói với những ưu điểm về đặc điểm cấu tạo làm cho cửa nhôm sau đây sẽ thực sự hiệp không chỉ nhà ở mà còn dành cho cả chung cư cao cấp, biệt thự..

1.Điểm dùng : tuốt được dùng khá đa dạng và phong phú, như làm các hệ cửa sổ cửa đi tại các tòa nhà cao tầng, căn hộ chung cư cao cấp, các nhà liền kề mặt phố, làm cầu thang nhôm hay các vách kính khăng khăng nhôm....

2. Kết cấu : Cấu tạo hết sức cững vững và kiên cố, có độ dày từ 1.2mm - 3.5mm, bên trong khoang rỗng có các đường gân chịu lực sole nhau, giúp cho thân nhôm Xingfa chịu được sức gió hay sức ép.

Phần nhôm kính chịu được va đập cực lớn mà không bị biến dạng, giữ nguyên hình thái ban đầu như lúc mới lắp cửa nhôm. tuốt gioăng kép EDPM, keo silicon đặc chủng chịu nước tuyệt đối.. sẽ tạo nên một hệ cửa siêu an toàn và dai sức.

3.Thiết kế : Có nhiều màu sắc dành cho người tiêu dùng lựa chọn như: trắng, vân gỗ, nâu trắng sứ, ghi lông chuột,... giả sắt, giả nhựa.....có thể dùng làm cửa sổ, cửa đi, cửa lùa, cửa trượt...đa dạng dành cho nhà ở, chung cư, vi la, trọng tâm mua sắm.

Khác với loại cửa kéo đài loan của Đức, cửa đi nhôm Xingfa này có tính năng ưu Việt hơn hẳn, với giá cả khôn xiết hợp lý và có thể an toàn dành cho mọi lứa tuổi sử dụng. Đặc biệt ở sản phẩm này hết sức tốt là có khả năng cách nhiệt, cách âm hoàn hảo.

Với cùng một hoài cho việc chọn cửa, thì tại sao lại không ưu tiên cho dòng sản phẩm này ? hãy đầu tư ngay cho bộ cửa xingfa sẽ kính tế hơn là dạng cửa sắt, cửa gỗ tự nhiên hay mối mọt. Về cả thảy điểm tốt trên chúng tôi bảo đảm dùng cửa nhôm xingfa là hạp hơn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét