Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Làm sao phân biệt được màn cửa giá rẻ và chất lượng ?

Đây là một câu hỏi lớn mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến, không chỉ là màn cửa mà khi mua sản phẩm nào chúng ta cũng cần có sự phân biệt rõ ràng để chọn cho mình những sản phẩm vừa ý nhất. Vậy làm sao để phân biệt được màn cửa giá rẻ và màn cửa chất lượng ?
Những loại màn có giá thành thấp và cũng được sử dụng nhiều bởi chúng cũng có độ bền nhất định và hơp với túi tiền của người tiêu dùng, màn bằng vải và bố được sử dụng rất nhiều cho loại giá rẻ, về mẫu mã thì chúng cũng đa dạng nhưng lại không quá cầu kỳ.
Đối với màn cửa giá rẻ nhượt điểm lớn nhất đó chính là thời gian sử dụng và các loại vải chỉ có một dạng nhưng bù lại chúng lại có giá thành thấp và được biến hóa thì người sử dụng có thể chọn được nhiều mẫu hơn.

Màn cửa chất lượng điều đầu tiên thể hiện qua giá thành và chất liệu sang trọng như lụa, voan, nhung, vải cao cấp...đặc biệt hơn loại chỉ dùng để may cũng khác hẳn, loại màn cửa này bạn sẽ có thể yên tâm về thời gian sử dụng và độ bền của nó, nhất là được kết hợp với các điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt.
Hiện nay màn cửa chúng tôi có giá màn cửa rẻ đến vậy chỉ từ 60 đến 95 ngàn 1m2 mà sản phẩm lại rất bền, bạn có thể kiểm tra khi đến tại cửa hàng của chúng tôi, không lấy hàng qua trung gian, đội ngũ may chuyên nghiệp là các thành viên trong gia đình chúng tôi không qua bất kì trung gian nào nên giá thành đến tay bạn là rẻ nhất và bạn hoàn toàn có thể yên tâm tha hồ so sánh với giá những cửa hàng khác.

Sau khi đã phân biệt được 2 vấn đề này bạn có thể yên tâm để chọn lựa sản phẩm màn cửa cho gia đình mình rồi đúng không nào? Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét