Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Để có màn cửa đẹp nhất phải làm sao ?

Màn cửa là một phụ kiện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, như chúng ta cũng biết phụ kiện này khá quan trọng nhất là cho các cánh cửa. Màn cửa càng đẹp thì sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn lại càng phong cách và như được khoác những tấm áo mới. Mà không gian sống lại vô cùng quan trọng cho mỗi thành viên trong gia đình vậy làm sao để bạn chọn được màn cửa đẹp nhất giá tốt mà lại phù hợp.

Làm sao để chọn được màn cửa ưng ý nhất

* Trên thị trường có nhiều loại màn nên việc chọn lựa sẽ khó hơn cho bạn, có nhiều chất liệu như : gấm, voan, linen, nhung, bố, lụa, đũi, tơ tằm, taffeta… Mỗi loại có nét đẹp và độc đáo riêng phù hợp với từng không gian nội thất, khi kết hợp với các đồ vật nội thất khác sẽ tạo nên một không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng, nhưng bạn cần chọn đúng với không gian nhà mình.

* Nhiều gia đình có nhà rộng thích phong cách cầu kỳ sẽ chọn loại màn nữ hoàng sang trọng. Đây là loại chuyên dùng cho sân khấu hay các phòng khách rộng lớn có dáng vẻ cổ điển, sang trọng đẹp đẽ. Tuỳ theo tỷ lệ giữa chiều cao và chiều ngang của cửa mà làm độ nhúng nhiều hay ít. Chất liệu thường dùng làm bèo nữ hoàng thường là các loại vải mềm, rủ, hoạ tiết sặc sỡ hay cổ điển. Có những gian phòng khách, phòng ngủ rộng lớn chỉ cần làm làm một lớp bèo nữ hoàng và một lớp voan mỏng ở ngoài là đủ tạo được sự quý phái và sang trọng.

* Chọn loại vải có hoa rơi làm tăng tính lãng mạn cho các không gian phòng ngủ. màn cửa màu trơn thể hiện cá tính trong các căn hộ hiện đại. Các hoa văn lập thể mang tính trừu tượng cao, kích thích sự tìm tòi sáng tạo, thích hợp cho các không gian làm việc. Ngoài ra còn có các loại hoa văn cổ điển châu Âu, kích thước to, màu sắc trầm ấm, mạnh mẽ thích hợp cho các căn biệt thự vườn kiểu cổ hay các không gian đẹp theo phong cách sang trọng như nhà hàng, khách sạn.

* Sau khi đã có những lựa chọn màn cửa chính xác cho căn phòng của mình rồi. Bước tiếp theo bạn nên tính đến các khoản chi phí sao cho phù hợp với chất lượng loại rèm đó, phải nhất nhất đảm bảo 2 yếu tố vừa đẹp lại vừa rẻ. Bởi mỗi một cửa hàng màn cửa đều có một giá khác nhau. Việc này đòi hỏi bạn tinh ý một chút sẽ nhận ra, nơi mà bạn nên kết hợp làm màn cửa đẹp bạn cần có một số thông tin như địa chỉ showroom, xưởng sản xuất, sự nhiệt tình và tính chuyên nghiệp…

* Để biết được ở đâu bán màn cửa giá rẻ nhất bạn cũng không thể gọi điện hỏi thăm từng cửa hàng màn cửa một, bởi mỗi cửa hàng sẽ có mẫu mã riêng và chất lượng, hình thức xấu hay đẹp sẽ hoàn toàn khác biệt dẫn đến giá thành cũng không giống nhau, một loại màn sẽ có nhiều loại vải, nhiều chất liệu khác nhau.
Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét